Chuabenhthan.info Web chia sẻ kiến thức về bệnh thận

Chuabenhthan.info - Top 6 bệnh thận phổ biến tại Việt Nam

Chuabenhthan.info là trang chuyên cung cấp những thông tin về các loại bệnh thận. Với đội ngũ chuyên gia Thận – Tiết Niệu giỏi trực tiếp xây dựng nội dung cho website chuabenhthan.info – chuyên về lĩnh vực y tế liên quan tới bệnh thận.

Website: https://chuabenhthan.info/
Fanpage: https://www.facebook.com/chuabenhthaninfo-354595275404436/
Twitter: https://twitter.com/benhthan_info
About me: https://about.me/chuabenhthaninfo
Địa chỉ: Số 138 đường Khương Đình – P. Hạ Đình – Q. Thanh Xuân – Hà Nội Mail: ngoc60830@gmail.com Sđt: 983340246 Hashtag: #chuabenhthan.info

Chi tiết về Chuabenhthan.info

Chuabenhthan.info là trang web chuyên cung cấp những kiến thức liên quan về thận. Website này tập chung xây dựng và phát triển những nội dung về thận để cung cấp tất cả các thông tin chăm sóc sức khỏe cho người đọc. Với mục tiêu xây dựng một trang thông tin về những loại bệnh thận dẫn đầu Việt Nam nhằm mục đích cung cấp cho người đọc các thông tin có giá trị, đáng tin cậy và dễ dàng.
Ngày 21 tháng 04 năm 2017, Chuabenhthan.info được xây dựng và phát triển với các mặt bệnh lý liên quan đến thận. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Chúng tôi đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp và chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người tin tưởng.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm cống hiến toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm để xây dựng nội dung liên quan về thận ở website chuabenhthan.info. Mọi người sẽ được giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến thận. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp thông tin về các loại bệnh thận chất lượng, đồng thời luôn luôn gửi tâm huyết vào từng nội dung biên tập trên website.
Dựa trên đà phát triển, Chuabenhthan.info đã được xây dựng và phát triển nội dung các mặt bệnh thận sau:
Bệnh thận: Suy thận, thận yếu, thận hư, sỏi thận, thận ứ nước
Bổ thận
Ù tai
Tiểu đêm nhiều

Mục tiêu

Xây dựng và phát triển trang web chuabenhthan.info thành trang thông tin đem lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe dẫn đầu ở Việt Nam. Kết hợp bài thuốc Cao bổ thận với kỹ thuật chăm sóc sức khỏe để giúp người bệnh có thể chữa khỏi bệnh sớm và hiệu quả nhất.

f:id:chuabenhthaninfo:20190809165848j:plain